Windows 10

All it take is a glance

Make your life uniqueMake your life unique

ออกแบบให้กลมกลืนกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

โน้ตบุ๊กจะไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือดิจิทัลอีกต่อไป หากแต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน หรือแอ็กเซสเซอรี่ประจำตัว ดีไซน์ที่เรียบง่ายนั้นสามารถเข้ากันได้กับทุกสภาพแวดล้อมโดยที่มีเสียงรบกวนน้อยที่สุด พื้นผิวโลหะได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงความรู้สึกเมื่อสัมผัส การเลือกใช้สีที่จะกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์และเสื้อผ้าของคุณ แต่ยังคงมีความโดดเด่นอยู่ รายละเอียดอันหลักแหลมนี้จะสร้างความงามสง่าให้ชีวิตประจำวันและภาพลักษณ์ของผู้ใช้

ดีไซน์สวย

ไม่ว่าจะพับปิดหรือเปิดหน้าจอ ดีไซน์ก็ยังสวยงามทุกมุมมอง รูปร่าง สี และวัสดุได้รับการคัดเลือกมาแล้วอย่างถี่ถ้วนโดยคำนึงถึงคุณภาพขั้นสูง

คล่องตัวราวกับเป็นสมาร์ทโฟน

นอกจากขนาดที่กะทัดรัดแล้วยังเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้งและมีน้ำหนักเพียง 988 ก.

ทำให้ชีวิตในทุกๆ วันสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก

ในการดำเนินชีวิตในวิถีใหม่ เราให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับวิธีการใช้คอมพิวเตอร์ของเรา เราให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ที่มอบความสามารถในการใช้งานที่ราบรื่น ซึ่งรวมถึงไมโครโฟนและลำโพงที่ช่วยให้การประชุมออนไลน์ดำเนินไปอย่างราบรื่น

CPU Quad-core เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่น

CPU Intel Quad-core ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด

ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชั่น 11 รุ่นล่าสุดที่มี 4 คอร์และ 8 เธรด แล็ปท็อปเครื่องนี้สามารถรองรับงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้อย่างสะดวกสบาย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถปรับแต่งรูปภาพและตัดต่อวิดีโอได้อย่างราบรื่นขณะท่องอินเทอร์เน็ต

Intel, โลโก้ Intel, โลโก้ Intel Inside และ Intel Core เป็นเครื่องหมายการค้าของ Intel Corporation หรือบริษัทในเครือ


learn more

ชาร์จได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแบตเตอรี่เคลื่อนที่

ชาร์จได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแบตเตอรี่เคลื่อนที่ ด้วยฟังก์ชัน Power Delivery ซึ่งรองรับการชาร์จกับแบตเตอรี่เคลื่อนที่ ทำให้คุณสามารถชาร์จได้ทุกที่โดยไม่ต้องมีปลั๊กไฟ ((หมายเหตุ 2).

(หมายเหตุ 2) อุปกรณ์ที่รองรับ Power Delivery ที่สามารถจ่ายไฟขนาด 7.5W (5V/1.5 A) ขึ้นไป จึงจะสามารถใช้ชาร์จโน้ตบุ๊กได้ และจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่รองรับ Power Delivery ที่สามารถจ่ายไฟขนาด 65W (20V/3.25A) ขึ้นไป ในการชาร์จโน้ตบุ๊กที่กำลังใช้งานอยู่ อย่างไรก็ตาม ไม่รับประกันการทำงานของอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ทั้งหมด

การออกแบบที่ทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

โน้ตบุ๊กได้รับการทดสอบด้านความทนทานต่อแรงบีบอัดบนรถไฟที่มีผู้ใช้งานหนาแน่น และจากการร่วงหล่นจากโต๊ะ คุณจึงสามารถถือไปที่ไหนๆ ได้อย่างมั่นใจ (หมายเหตุ 3)

(หมายเหตุ 3) การทดสอบแรงกดทำโดยใช้แรงกดด้านบนประมาณ 200 กก. การทดสอบการร่วงหล่น ทำโดยให้โน้ตบุ๊กตกจากพื้นด้วยความสูง 76 ซม. โดยเอาด้านล่างลง ขณะที่ฝาจอปิดอยู่และยังเปิดเครื่องอยู่ ทั้งนี้ไม่รับประกันถึงความเสียหายและความขัดข้อง