Windows 11

Windows 11 brings you closer to what you love

Make your life uniqueMake your life unique

ออกแบบให้กลมกลืนกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

โน้ตบุ๊กจะไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือดิจิทัลอีกต่อไป หากแต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน หรือแอ็กเซสเซอรี่ประจำตัว ดีไซน์ที่เรียบง่ายนั้นสามารถเข้ากันได้กับทุกสภาพแวดล้อมโดยที่มีเสียงรบกวนน้อยที่สุด พื้นผิวโลหะได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงความรู้สึกเมื่อสัมผัส การเลือกใช้สีที่จะกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์และเสื้อผ้าของคุณ แต่ยังคงมีความโดดเด่นอยู่ รายละเอียดอันหลักแหลมนี้จะสร้างความงามสง่าให้ชีวิตประจำวันและภาพลักษณ์ของผู้ใช้

ดีไซน์สวย

ไม่ว่าจะพับปิดหรือเปิดหน้าจอ ดีไซน์ก็ยังสวยงามทุกมุมมอง รูปร่าง สี และวัสดุได้รับการคัดเลือกมาแล้วอย่างถี่ถ้วนโดยคำนึงถึงคุณภาพขั้นสูง

คล่องตัวราวกับเป็นสมาร์ทโฟน

นอกจากขนาดที่กะทัดรัดแล้วยังเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้งและมีน้ำหนักเพียง 988 ก.

ทำให้ชีวิตในทุกๆ วันสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก

ในการดำเนินชีวิตในวิถีใหม่ เราให้ความใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับวิธีการใช้คอมพิวเตอร์ของเรา เราให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ที่มอบความสามารถในการใช้งานที่ราบรื่น ซึ่งรวมถึงไมโครโฟนและลำโพงที่ช่วยให้การประชุมออนไลน์ดำเนินไปอย่างราบรื่น

CPU Quad-core เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่น

CPU Intel Quad-core ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด

ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชั่น 11 รุ่นล่าสุดที่มี 4 คอร์และ 8 เธรด แล็ปท็อปเครื่องนี้สามารถรองรับงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันได้อย่างสะดวกสบาย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถปรับแต่งรูปภาพและตัดต่อวิดีโอได้อย่างราบรื่นขณะท่องอินเทอร์เน็ต

Intel, โลโก้ Intel, โลโก้ Intel Inside และ Intel Core เป็นเครื่องหมายการค้าของ Intel Corporation หรือบริษัทในเครือ


ระบบเสียง Dirac Panorama ที่แท้จริง

สร้างประสบการณ์เสียงที่ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยีการปรับเสียงแบบ Dirac จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้เป็นพื้นที่เสมือนจริง
มีโหมดการตั้งค่าทั้งหมด 4 โหมด

1.Music: เสียงที่มีรายละเอียดและความสมดุลซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นเพลง
2.Movie: เสียงแผ่ขยายและกว้างซึ่งเหมาะสมสำหรับการชมภาพยนตร์
3.Voice: การจดจำเสียงพูดที่ชัดเจนซึ่งเหมาะสำหรับการสื่อสารวิดีโอ
4.Custom: การปรับแต่งเสียงตามความต้องการโดยอิงตามความชอบส่วนตัวของคุณ



อินพุต/เอาต์พุต HDMI ที่สะดวกสบายสำหรับการทำงานและบันเทิง

พอร์ตอินพุตและเอาต์พุต HDMI แบบใช้ได้สองทาง (Dual-Use) สามารถเปลี่ยนได้ด้วยการกดปุ่ม (หมายเหตุ 1) ในโหมดเอาต์พุต คุณสามารถเชื่อมต่อกับจอแสดงผลที่สองเพื่อการสร้างเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ และในโหมดอินพุต คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิดีโอจากคอนโซลเกมหรือกล้องวิดีโอบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

(หมายเหตุ 1)อินพุต HDMI ไม่รองรับสัญญาณวิดีโอแบบอินเทอร์เลซ (Interlaced) โปรดเปลี่ยนการตั้งค่าสัญญาณวิดีโอของอุปกรณ์ที่จะเชื่อมต่อกับอินพุต HDMI เป็นวิดีโอแบบโปรเกรสซีฟ (Progressive)

ชาร์จได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแบตเตอรี่เคลื่อนที่

ชาร์จได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแบตเตอรี่เคลื่อนที่ ด้วยฟังก์ชัน Power Delivery ซึ่งรองรับการชาร์จกับแบตเตอรี่เคลื่อนที่ ทำให้คุณสามารถชาร์จได้ทุกที่โดยไม่ต้องมีปลั๊กไฟ (หมายเหตุ 2).

(หมายเหตุ 2) อุปกรณ์ที่รองรับ Power Delivery ที่สามารถจ่ายไฟขนาด 7.5W (5V/1.5 A) ขึ้นไป จึงจะสามารถใช้ชาร์จโน้ตบุ๊กได้ และจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่รองรับ Power Delivery ที่สามารถจ่ายไฟขนาด 65W (20V/3.25A) ขึ้นไป ในการชาร์จโน้ตบุ๊กที่กำลังใช้งานอยู่ อย่างไรก็ตาม ไม่รับประกันการทำงานของอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ทั้งหมด

การออกแบบที่ทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

โน้ตบุ๊กได้รับการทดสอบด้านความทนทานต่อแรงบีบอัดบนรถไฟที่มีผู้ใช้งานหนาแน่น และจากการร่วงหล่นจากโต๊ะ คุณจึงสามารถถือไปที่ไหนๆ ได้อย่างมั่นใจ (หมายเหตุ 3)

(หมายเหตุ 3) การทดสอบแรงกดทำโดยใช้แรงกดด้านบนประมาณ 200 กก. การทดสอบการร่วงหล่น ทำโดยให้โน้ตบุ๊กตกจากพื้นด้วยความสูง 76 ซม. โดยเอาด้านล่างลง ขณะที่ฝาจอปิดอยู่และยังเปิดเครื่องอยู่ ทั้งนี้ไม่รับประกันถึงความเสียหายและความขัดข้อง