Windows 11

Windows 11 brings you closer to what you love

Ultra-Light weight DesignUltra-Light weight Design

น้ำหนักเบาพิเศษ

สร้างให้เบาขึ้นเพื่อการเคลื่อนที่ที่ดียิ่งขึ้น และสามารถพกพาออกไปข้างนอกได้ทุกวัน

ด้วยการทบทวนวัสดุและโครงสร้างจากการยืดออก เราได้ประสบความสำเร็จในการออกแบบตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด ซึ่งจะทำให้คุณลืมไปเลยว่ากำลังถือแล็ปท็อปอยู่ แล็ปท็อปขนาด 13.3" นิ้วน้ำหนักเบาเป็นพิเศษพร้อมคุณสมบัติใช้งานง่ายและมีความทนทานที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ทุกวันอย่างสะดวกสบาย

*1
ค่านี้เป็นค่าเฉลี่ยและอาจแตกต่างกันตามแต่ละผลิตภัณฑ์

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน

สามารถใช้งานได้ยาวนานเพื่อให้คุณใช้ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้นในสถานการณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานไปจนถึงการใช้งานส่วนตัว และวางใจได้แม้จะพกพาไปด้วยทั้งวันโดยไม่ต้องมีอะแดปเตอร์ AC

โน้ตบุ๊กขนาด 13.3" ที่เบาที่สุดในไทย

โน้ตบุ๊กมีขนาดกะทัดรัดมากกว่ารุ่นปี 2019 อย่างชัดเจน นอกจากดีไซน์น้ำหนักเบาที่โดดเด่นแล้ว ขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษยังทำให้เคลื่อนที่ได้สะดวกมากพอจนคุณไม่ลังเลที่จะพกพาไปทุกที่ในทุกๆ วัน

น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง

มาตรการต่างๆ ถูกนำมาใช้เพื่อลดน้ำหนักโดยไม่ลดความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ โดยผ่านการทดสอบด้านความทนทานเพื่อให้ทนต่อการถูกบีบอัดในรถไฟที่แน่นหรือการร่วงหล่นจากโต๊ะทำงาน เพื่อให้คุณถือไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจ

ความสามารถในการใช้งานสำหรับการทำงาน
ภายใต้ไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอล

ในการดำเนินวิถีชีวิตและการทำงานในรูปแบบใหม่ เราต้องใส่ใจอย่างมากเกี่ยวกับวิธีการใช้คอมพิวเตอร์ของเรา เราจึงให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ที่ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น ซึ่งรวมถึงความสามารถในการเข้าระบบในขณะที่ผู้ใช้สวมใส่หน้ากากอยู่ และไมโครโฟนและลำโพงที่ช่วยให้การประชุมออนไลน์ดำเนินไปอย่างราบรื่น

ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องพร้อมเซนเซอร์ลายนิ้วมือที่จะทำให้คุณสามารถเข้าสู่ระบบได้แม้จะสวมใส่หน้ากากอยู่

ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ลายนิ้วมือซึ่งรองรับ Windows Hello เพียงกดปุ่มเปิด-ปิดเครื่องเพื่อเปิดใช้การยืนยันตัวตนด้วยลายนิ้วมือ คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบในขณะที่สวมใส่หน้ากากอยู่ได้

ชัตเตอร์ปกป้องความเป็นส่วนตัวของกล้อง (Camera Privacy Shutter)

เมื่อไม่ได้ใช้กล้อง คุณสามารถปิดกล้องได้ด้วยปุ่มชัตเตอร์เพื่อป้องกันเว็บแคมของคุณจากการแชร์วิดีโอและภาพโดยไม่ได้ตั้งใจในระหว่างการประชุมออนไลน์

ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนและลำโพง (Box Speakers) ที่เหมาะสำหรับการประชุมออนไลน์

โน้ตบุ๊กมีไมโครโฟนตัดเสียงและลำโพงสเตอริโอ (Box Speakers) มาให้ในตัวเครื่องที่กะทัดรัด นอกจากนี้ “Voice Mode” ยังมีเทคโนโลยีการแก้ไขเสียงของ Dirac ทำให้จดจำเสียงพูดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยให้การประชุมออนไลน์ราบรื่น

การเชื่อมต่อที่นำไปสู่ความสบายใจ

โน้ตบุ๊กมาพร้อมกับพอร์ตแบบเต็มรูปแบบในตัวเครื่องที่น้ำหนักเบาและกะทัดรัด ด้วยพอร์ต USB Type-C สองพอร์ต คุณจะสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น

สร้างประสบการณ์เสียงที่ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยีการปรับเสียงแบบ Dirac จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้เป็นพื้นที่เสมือนจริง
มีโหมดการตั้งค่าทั้งหมด 4 โหมด

1.Music: เสียงที่มีรายละเอียดและความสมดุลซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นเพลง
2.Movie: เสียงแผ่ขยายและกว้างซึ่งเหมาะสมสำหรับการชมภาพยนตร์
3.Voice: การจดจำเสียงพูดที่ชัดเจนซึ่งเหมาะสำหรับการสื่อสารวิดีโอ
4.Custom: การปรับแต่งเสียงตามความต้องการโดยอิงตามความชอบส่วนตัวของคุณ



มาพร้อมกับ USB Type-C สำหรับการแสดงผลและการชาร์จในเวลาเดียวกัน

หากจอแสดงผลของคุณมีพอร์ต USB Type-C คุณจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสาย single cable (จำหน่ายแยก) ได้ นอกจากนี้ หากจอแสดงผลของคุณรองรับ Power Delivery* คุณจะสามารถเอาต์พุตจอแสดงผลและชาร์จคอมพิวเตอร์ของคุณได้ในเวลาเดียวกันด้วยสาย single cable เพื่อให้โต๊ะทำงานของคุณสะอาดเรียบร้อย

*หากอุปกรณ์สามารถจ่ายไฟ 7.5W (5V/1.5 A) ขึ้นไป จะสามารถชาร์จตัวเครื่องหลักได้ จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่สามารถจ่ายไฟ 45W (20V/2.25A) ขึ้นไป เมื่อชาร์จตัวเครื่องหลักในขณะที่ใช้คอมพิวเตอร์ไปด้วย อย่างไรก็ตาม จะไม่รับประกันการทำงานของอุปกรณ์ที่เข้ากันได้ทั้งหมด

การชาร์จแบตเตอรี่เคลื่อนที่

ในกรณีที่แบตเตอรี่ของคุณหมด คุณสามารถชาร์จใหม่ได้ด้วยแบตเตอรี่เคลื่อนที่*

*หากอุปกรณ์สามารถจ่ายไฟ 7.5W (5V/1.5 A) ขึ้นไป จะสามารถชาร์จตัวเครื่องหลักได้ จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่สามารถจ่ายไฟ 45W (20V/2.25A) ขึ้นไป เมื่อชาร์จตัวเครื่องหลักในขณะที่ใช้คอมพิวเตอร์ไปด้วย อย่างไรก็ตาม จะไม่รับประกันการทำงานของอุปกรณ์ที่เข้ากันได้ทั้งหมด

ให้ความสำคัญในเรื่องดีไซน์

การออกแบบที่เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยการใช้สีเดียวทำให้อุปกรณ์มีรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและมีสไตล์มากขึ้น

กรอบหน้าจอแคบ ดีไซน์เรียบหรู

จอแสดงผลที่มีกรอบแคบทั้งสามด้าน หน้าจอจึงเหมือนลอยอยู่ ทำให้ได้รับประสบการณ์เสมือนจริง เว็บแคมขนาดเล็กถูกฝังไว้ในกรอบหน้าจอบางๆ นั้นหนึ่งด้าน เพื่อให้ได้มุมมองสำหรับการประชุมออนไลน์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น