Windows 10

All it take is a glance

Make your life uniqueMake your life unique

Thiết kế hòa mình vào cuộc sống

Máy tính xách tay giờ đây không chỉ là công cụ kỹ thuật số mà còn là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và còn có thể trở thành một đồ trang trí nội thất hay phụ kiện thời trang. Thiết kế cân đối phù hợp với mọi môi trường cùng tiếng ồn tối thiểu. Kết cấu kim loại được xem xét cẩn trọng để tạo cảm giác chạm tốt nhất. Màu sắc không những hài hòa với nội thất và trang phục của bạn mà còn tạo thêm điểm nhấn. Các chi tiết tinh xảo tạo nên sự thanh lịch cho cuộc sống và phong cách của người dùng.

Thiết kế đẹp mắt

Dù đóng hay mở, thiết kế đều đẹp mắt từ mọi góc nhìn. Hình dáng, màu sắc và vật liệu đều đã được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng.

Tính di động giống như điện thoại thông minh

Máy tính xách tay này tương thích với Modern Standby (Chế độ chờ hiện đại), vì vậy bạn có thể khởi chạy máy nhanh như điện thoại thông minh. Nhờ kích thước nhỏ gọn của máy, bạn có thể dễ dàng mang máy theo ra vào nhà,và chỉ nặng 988g.

Giúp cuộc sống hàng ngày trở nên thoải mái hơn

Để phù hợp với lối sống mới, chúng tôi đã hết sức chú ý đến cách sử dụng máy tính của mình. Chúng tôi tập trung vào những tính năng mang đến khả năng sử dụng mượt mà, bao gồm micrô và loa giúp các cuộc họp trực tuyến diễn ra suôn sẻ.

CPU lõi tứ cho hiệu suất mượt mà

CPU lõi tứ Intel hiệu suất cao mới nhất

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 mới nhất với 4 lõi và 8 luồng, máy tính xách tay này có thể thoải mái xử lý đồng thời nhiều tác vụ. Ví dụ, bạn có thể chỉnh sửa ảnh và video liên tục trong khi duyệt Internet.

Intel, logo Intel, logo Intel Inside và Intel Core là những thương hiệu của Tập đoàn Intel hoặc các công ty con của tập đoàn.


learn more

Sạc mọi lúc, mọi nơi bằng pin sạc dự phòng

Sạc mọi lúc, mọi nơi bằng pin sạc dự phòng. Với pin sạc dự phòng tương thích với Power Delivery, bạn có thể sạc mà không cần ổ cắm (Ghi chú 2).

(Ghi chú 2) Nếu thiết bị tương thích với Power Delivery có thể cung cấp công suất 7,5W (5V/1,5 A) trở lên, máy tính xách tay có thể được sạc. Cần có một thiết bị có thể cung cấp công suất 65W (20V/3,25A) trở lên để sạc máy tính xách tay trong khi sử dụng. Tuy nhiên, hoạt động của tất cả thiết bị tương thích không được đảm bảo.

Thiết kế chắc chắn để sử dụng hàng ngày

Chiếc máy tính này đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền để chịu được áp lực trên đoàn tàu đông đúc và rơi từ trên bàn xuống, vì vậy bạn có thể tự tin mang theo. (Ghi chú 3)

(Ghi chú 3) Bài kiểm tra áp lực khoảng 200 kgf lên mặt trên đã được thực hiện. Bài kiểm tra thả rơi từ độ cao khoảng 76 cm xuống bề mặt dưới của máy tính xách tay khi máy tính đang ở trạng thái đóng và bật nguồn đã được thực hiện. Chúng tôi không đảm bảo về bất kỳ thiệt hại và hư hỏng nào.