Windows 10

All it take is a glance

Ultra-Light weight DesignUltra-Light weight Design

Khối lượng siêu nhẹ

Được thiết kế nhẹ hơn nữa để bạn dễ dàng mang theo bên mình mỗi ngày

Thông qua việc xem xét các vật liệu và cấu trúc từ khả năng co giãn, chúng tôi đã có thể mang đến một thiết kế cực kỳ nhẹ và nhỏ gọn đến mức khiến bạn quên rằng mình đang mang theo chiếc máy tính xách tay bên mình. Máy tính xách tay 13,3" nhẹ nhất của Việt Nam với tính năng thân thiện với người dùng và độ bền vượt trội để bạn có thể dễ dàng mang theo mỗi ngày.

*1
Đây là giá trị trung bình, do đó có thể khác nhau giữa các sản phẩm. Theo khảo sát thị trường nội bộ của chúng tôi về thị trường bán lẻ ở Việt Nam cho đến ngày 1/12/2020, sản phẩm được xác định là máy tính xách tay.

Dòng sản phẩm máy tính xách tay 13,3'' nhẹ nhất của Việt Nam

Sản phẩm nhỏ gọn hơn đáng kể so với mẫu 2019. Ngoài thiết kế nhẹ nổi bật, kích thước siêu nhỏ gọn giúp sản phẩm đủ linh hoạt để bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi phải mang theo bên mình mỗi ngày.

Nhẹ nhưng mạnh mẽ

Chúng tôi đã thực hiện nhiều biện pháp để giảm khối lượng mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Chiếc máy tính này đã vượt qua nhiều bài kiểm tra độ bền khác nhau để chịu được khi bị ép chặt trong đoàn tàu đông đúc hoặc rơi từ trên bàn xuống, vì vậy bạn có thể tự tin mang theo

Có thể sử dụng để làm việc
theo lối sống bình thường mới

Để phù hợp với lối sống và cách làm việc mới, chúng tôi đã chú ý rất nhiều đến cách sử dụng máy tính của mình. Chúng tôi tập trung vào những tính năng giúp sử dụng dễ dàng hơn, bao gồm khả năng đăng nhập trong khi vẫn đeo khẩu trang, micrô và loa giúp các cuộc họp trực tuyến diễn ra suôn sẻ.

Cảm biến vân tay được tích hợp trong nút nguồn cho phép bạn đăng nhập ngay cả khi đeo khẩu trang

Nút nguồn đi kèm với cảm biến vân tay cũng hỗ trợ Windows Hello. Chỉ cần nhấn vào nút nguồn để bật xác thực bằng vân tay, sau đó bạn có thể đăng nhập trong khi đeo khẩu trang trong quá trình làm việc.

Màn trập riêng tư của camera

Khi không sử dụng camera, bạn có thể đóng camera bằng nút màn trập để ngăn webcam của bạn vô tình chia sẻ video và hình ảnh trong cuộc họp trực tuyến.

Micrô khử tiếng ồn và loa hộp thích hợp cho các cuộc họp trực tuyến

Máy tính xách tay có micrô khử tiếng ồn và loa hộp âm thanh nổi trong thân máy nhỏ gọn. Ngoài ra, “chế độ giọng nói” có công nghệ hiệu chỉnh âm thanh của Dirac, giúp dễ dàng nhận ra giọng nói của mọi người. Điều này giúp các cuộc họp trực tuyến trở nên dễ dàng.

Khả năng kết nối giúp bạn yên tâm hơn.

Mặc dù có thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối. Với hai cổng USB Type-C, bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn.

Được trang bị USB Type-C để hiển thị và sạc đồng thời

Nếu màn hình của bạn có cổng USB Type-C, bạn có thể kết nối với máy tính mà chỉ cần dùng một dây cáp duy nhất (được bán riêng). Ngoài ra, nếu màn hình của bạn có hỗ trợ Power Delivery*, bạn có thể hiển thị màn hình và sạc máy tính cùng lúc bằng một dây cáp duy nhất để giữ cho bàn làm việc của bạn sạch sẽ và gọn gàng.

* Nếu thiết bị có thể cung cấp công suất 7,5W (5V/1,5 A) trở lên, thiết bị chính có thể được sạc. Cần thiết bị có thể cung cấp công suất 45W (20V/2,25A) trở lên khi thiết bị chính được sạc trong khi sử dụng PC. Tuy nhiên, hoạt động của tất cả thiết bị tương thích không được đảm bảo.

Sạc bằng pin sạc dự phòng

Mặc dù hiếm khi xảy ra nhưng nếu máy tính của bạn hết pin, bạn có thể sạc lại bằng pin sạc dự phòng*.

* Nếu thiết bị có thể cung cấp công suất 7,5W (5V/1,5 A) trở lên, thiết bị chính có thể được sạc. Cần thiết bị có thể cung cấp công suất 45W (20V/2,25A) trở lên khi thiết bị chính được sạc trong khi sử dụng PC. Tuy nhiên, hoạt động của tất cả thiết bị tương thích không được đảm bảo.

Cam kết về thiết kế

Nhờ có thiết kế đơn sắc đồng nhất, toàn bộ thiết bị được gắn kết chặt chẽ với nhau giúp mang lại cảm giác đơn giản và phong cách hơn.

learn more

Thiết kế không nhiễu với viền hẹp

Màn hình ba cạnh, khung viền hẹp, mang lại cảm giác màn hình như đang nổi lên, làm tăng thêm trải nghiệm sống động. Để mang đến góc độ tốt nhất cho các cuộc họp trực tuyến thoải mái, có webcam nhỏ được đặt ở một trong các viền mỏng.